3 lý do chủ đầu tư chọn Bảo Long làm đơn vị gia công nội thất karaoke

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công karaoke. Có những đội chuyên nghiệp nhưng cũng có rất rất nhiều các đơn vị không chuyên, các đội thợ nhỏ lẻ, các đơn vị thương mại nhận công trình để giới thiệu cho các đội thợ để làm dẫn đến nhiều nguy cơ rủi do cho nhà đầu tư nếu lựa chọn không đúng đơn vị thi công. 

Ngay từ giây phút đầu việc bạn lựa chọn ai là điều rất quan trọng, quyết định mọi thứ về sau này. Hãy là nhà đầu tư có tư duy và thực sự thông minh để chọn được một đội ngũ chuyên nghiệp vừa có thể làm bạn hài lòng mà chất lượng đi kèm. Khuyên bạn nên chọn nhà thiết kế, thi công thật sự có tâm và có tầm nhìn tốt để đem đến một thành phầm hoàn hảo.đừng vì chữ “ RẺ” mà đánh mất nhiều thứ bạn đã bỏ ra.


Trong video này cùng tìm hiểu 3 lý do bạn nên lựa chọn Bảo Long là đơn vị thi công nội thất karaoke.

 
3 lý do bạn nên lựa chọn Bảo Long là đơn vị thi công nội thất karaoke.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY BẢO LONG

Bảo Long hiện tại có 02 khu xưởng sản xuất đáp ứng dịch vụ thi công nội thất Karaoke. Khu xưởng sản xuất gia công cơ khí rộng hơn 1.000 m2 tại 130 Hoàng Công Chất, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.  Xưởng sản xuất bàn ghế, cấu kiện trang trí rộng 2.600 m2 tại Phan Bá Vành. Bảo Long hiện có gần 50 cán bộ công nhân viên làm việc tại các phòng: tư vấn bán hànggia công sản xuấthỗ trợ bảo hành, đặc biệt Bảo Long là đơn vị đầu tiên có phòng kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi đưa xuống công trình vì vậy Quý khách hãy yên tâm với các sản phẩm chúng tôi gia công sản xuất.

Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333
 

Chia Sẻ :

Thẻ từ khóa:,

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN