Kinh nghiệm chọn mua sofa karaoke độc đáo, hút khách

Chọn mua sofa karaoke cần đảm bảo về cả chất lượng và tính thẩm mỹ nhằm thu hút khách hàng. Để lựa chọn một mẫu sofa phù hợp, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ các bộ phận khung ghế, lò xo sofa và chọn tổng thể thiết kế sofa sao cho phù hợp với xu hướng thiết kế của phòng hát.


Cách chọn mua ghế sofa karaoke chất lượng



Kiểm tra kỹ phần khung ghế


Khung ghế sofa karaoke là bộ phần cần đặc biệt quan tâm khi mua ghế sofa. Bộ phận này cần đảm bảo sự vững chãi nhằm nâng đỡ được trọng lượng của người ngồi. Trên thị trường hiện nay, khung ghế sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như khung gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo hay khung inox. Nhìn chung, các mẫu ghế có khung làm từ gỗ tự nhiên thường được đánh giá cao hơn ở chất lượng, độ bền và sự an toàn. Tuy nhiên, mẫu ghế này thường khá đắt đỏ so với ghế khung gỗ nhân tạo và loại gỗ thường


Kiểm tra lò xo sofa


Độ đàn hồi và bộ phận lò xo của ghế tác động lớn đến chất liệu ghế. Bạn có thể kiểm tra bằng cách ngồi ở phần mép hay góc ghế nhún chân nếu lò xo phát ra tiếng kêu có thể bộ ghế đặt vị trí lò xo chưa đúng. Với độ đàn hồi, hãy ngồi thử và bật lên xuống vài lần, nếu bạn cảm thấy êm ái và thoải mái có  thể lựa chọn mẫu ghế sofa karaoke đó.


Kiểm tra phần đệm sofa


Đệm sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và mỗi loại sẽ có chất lượng, giá cả riêng biệt. Nếu bạn ưa chuộng dòng sofa có độ đàn hồi cao nên chọn đệm HR. Ưu điểm của chất đệm này là sự êm ái, thoải mái nhưng giá thành cao hơn khá nhiều so với các chất liệu khác trên thị trường.


Chất liệu vải bọc sofa


Sofa karaoke khi chọn lựa cần quan tâm đến chất liệu vải bọc bên ngoài. Đây là yếu tố chính quyết định tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn có thể chọn chất liệu vải hoặc da tùy theo kiểu thiết kế của phòng hát. Thông thường các phòng hát karaoke thiết kế phong cách hoàng gia thường chọn chất liệu sofa da nhằm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

➤  Xem thêmCác xu hướng sofa karaoke hiện nay

Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333

Chia Sẻ :

Thẻ từ khóa:,

Tin liên quan

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN