GIẢI MÃ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG

 

Nhờ những cố gắng không ngừng của mình trong từng sản phẩm, công ty dần nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đó chính là tiền đề cho xưởng sản xuất lớn đầu tiên vào năm 2016 để phục vụ những khách hàng khó tính hơn, cần những sản phẩm chuyên nghiệp và chất lượng. Cùng năm đó công ty cũng đã đổi tên thành Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Bảo Long.

Năm 2020 Bảo Long thành lập thêm xưởng gia công kim loại, có địa chỉ tại khu công nghiệp Lai Xá, Hoài Đức Hà Nội. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp do chính đôi bàn tay của người Việt Nam tạo nên. Công ty đã trang bị thêm những máy móc hiện đại, như máy hàn laser, máy cắt kim loại laser fiber, máy chấn inox amada…

 
     

Trong những năm gần đây, hiểu được tầm quan trọng của những sản phẩm phòng hát đẹp, sang trọng, hấp dẫn và ấn tượng. Sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng hơn, góp phần nâng cao vào hình ảnh và chất lượng phòng hát. Công ty Bảo Long đã không ngừng cố gắng, đổi mới cập nhật máy móc và công nghệ, để có thể gia công những mẫu phòng hát với nhiều chất liệu khách nhau, đa dạng về mẫu mã, phong phú về hình thức và luôn dẫn đầu trong những xu hướng thiết kế phòng hát hiện nay.

Ra đời với sứ mệnh “ Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị ”. Giá trị tại CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG được định nghĩa cụ thể là:

Về sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng.

Về con người giá trị:
- Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty  trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.
- Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển
- Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính

Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét.

Với ý nghĩa đó, CÔNG TY CP XD & NỘI THẤT BẢO LONG không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của công ty  ngày càng nhận được những sản phẩm ưu việt nhất, thỏa mãn nhất.

 


Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, trên chặng đường của Bảo Long không chỉ có vinh quang mà còn gặp phải bao nhiêu khó khăn, thử thách. Vì vậy, Dấu ấn kỷ niệm 10 năm thành lập công ty cũng là dịp để toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty nhìn nhận lại hành trình đã qua, rút ra những ưu điểm, hạn chế, nâng cao tình thần đoàn kết nội bộ để cùng đề ra những chiến lược phát triển trong tương lai.

Để có được sự phát triển như này hôm nay. Bảo Long trân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt 10 năm qua.

Với định hướng xây dựng giai đoạn 2022-2025 trở thành đơn vị gia công xuất khẩu ra thị trường Quốc Tế. Bảo Long đang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại với hàng loạt các đối tác vận chuyển, thi công để hoàn thiện khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường nội thất Karaoke tại các quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, Philipin. Bảo Long mong muốn được hợp tác với các quý đối tác trên mọi miền tổ quốc để cùng nhau phát triển. 

 

Chia Sẻ :

Thẻ từ khóa:,

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN