KINH NGHIỆM THI CÔNG KARAOKE


Một cơ sở kinh doanh karaoke thành công là một cơ sở có mô hình tổ chức chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản. Cơ sở kinh doanh karaoke đó phải được chủ đầu tư định hướng rõ ràng ngay từ đầu về cách thức, quy trình hoạt động, ý tưởng đầu tư cũng như mục tiêu kinh doanh...

Nhiệm vụ của Bảo Long là tạo nên sự chuyên nghiệp tuyệt đối, hoành tráng bậc nhất, độc đáo, khác biệt… cho các cơ sở kinh doanh karaoke trên toàn quốc do Bảo Long thực hiện. Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam.

Bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi Bảo Long thi công karaoke cho công trình của bạn.

Với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sáng tạo, kết hợp hệ thống nhà xưởng với những máy móc công nghệ hiện đại tân tiến nhất... Chúng tôi tự tin và luôn nỗ lực hết mình tạo nên những mẫu thiết kế phòng karaoke chất lượng, đẳng cấp nhất. Với những phòng karaoke Bảo Long thi công cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng... Khi chúng tôi triển khai thi công karaoke cho bạn, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng sự chuyên nghiệp, chất lượng đường nét thi công đảm bảo đến từng chi tiết và luôn đúng tiến độ... Với tiêu chí lấy chất lượng, uy tín, sự chuyên nghiệp làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động... Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi chọn Bảo Long là đối tác thi công phòng hát karaoke cho bạn.

Công nghệ hiện đại kết hợp với quy trình sản xuất chuyên nghiệp chỉ có tại BẢO LONG

Những máy móc hiện đại nhất như Máy Fiber chuyên gia công cắt kim loại, Máy CNC chuyên gia công cắt khắc gỗ, Máy chấn chuyên gia công dập tạo hình kim loại, máy hàn Lazer là công nghệ Hàn không cần thiếc hiện đại bậc nhất. Máy khắc lazer chuyên gia công mica, máy hút chân không chuyên dán da nỉ lên cấu kiện… và còn rất nhiều loại máy móc hiện đại khác được chúng tôi áp dụng cho thi công phòng karaoke. Các bạn sẽ được tận mắt xem trực tiếp các máy móc khi thăm quan xưởng sản xuất của chúng tôi.
Để tạo ra một phòng karaoke hoàn hảo đạt chất lượng tốt nhất để kinh doanh các bạn cần có quy trình thi công cho phòng karaoke thật bài bản chuyên nghiệp. 

 

QUY TRÌNH THI CÔNG

Thi công karaoke là lĩnh vực thi công nội thất đặc thù. Các chủ đầu tư nên biết những kiến thức về cách âm, tiêu âm và kỹ thuật bài trí, bố trí không gian phù hợp nhất để cùng với các đơn vị thi công tạo ra cho mình những phòng karaoke đẹp và đạt chất lượng tốt nhất. Một phòng karaoke đẳng cấp luôn là những phòng karaoke đạt cần thiết những tiêu chuẩn cơ bản... và phối kết hợp với những ý tưởng độc đáo, vật liệu cao cấp và đường nét thi công chất lượng cao. Dưới đây là những bài viết về kinh nghiệm và kỹ thuật thi công phòng karaoke cũng như về dự trù chi phí cho thi công một phòng karaoke hoàn chỉnh... Các chủ đầu tư nên tham khảo để hiểu rõ hơn từ đó đưa ra cho mình những quyết định, định hướng đúng đắn nhất để làm phòng karaoke cho công trình của mình.


NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN