PHONG CÁCH SANG TRỌNG

 
Phòng karaoke phong cách sang trọng sử dụng những vật liệu cao cấp tuyệt đối như Inox 304, đá xuyên sang, đá mapble, da nỉ cao cấp  và các vật liệu “nhập” vô cùng khác biệt, độc đáo khác. Với những hình khối đường nét đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp bậc nhất của một phòng hát karaoke Vip. Phòng karaoke phong cách này hiện đang là xu thế mới của phong cách phòng karaoke năm nay.

Mẫu phòng karaoke phong cách sang trọng mới nhất

Chúng tôi xin  giới thiệu đến các bạn một số mẫu phòng karaoke phong cách sang trọng, tinh tế , đẹp mắt và đang tạo nên trào lưu thay thế những phòng karaoke phong cách kiểu cổ điển ban đầu.

 

  

  

  

  

  
 
Vậy lý do gì karaoke phong cách sang trọng được khách hàng rất ưa chuộng?

Với tâm lý khách hàng đang muốn tạo ra cho cơ sở kinh doanh của mình những phòng karaoke đẳng cấp và khác biệt. Đó chính là điều mà phòng karaoke phong cách sang trọng tạo ra được cho bạn. Ngoài ra khách hàng đã chán ghét những sự “cầu kỳ thái quá” của những phòng hát karaoke đang tràn ngập thị trường… thì karaoke phong cách sang trọng hoàn toàn đối lập với sự cầu kỳ đó…

Karaoke phong cách sang trọng tạo ra sự sang trọng đẳng cấp bởi chính những vật liệu đẳng cấp. Những vật liệu độc đáo mà rất khó có thể gia công thủ công mà phải nhờ tới những công nghệ tân tiến bậc nhất hiện nay mới tạo ra nó… như máy fiber, máy chấn inox, máy hàn lazer, máy khắc lazer, máy uốn chân….

Đặc điểm nổi trội hiển nhiên của phòng karaoke phong cách sang trọng đó là… tính chất sang trọng, đẳng cấp và bền vững. Bạn yên tâm với phòng karaoke phong cách này, với những vật liệu cao cấp và khó xuống cấp thì phòng karaoke của bạn yên tâm bạn có sử dụng sau 3, 4 năm mọi thứ của bạn vẫn hoàn toàn như mới. bạn sẽ rất lâu mới phải tái đầu tư lại phòng karaoke của mình.

NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN