PHONG CÁCH BAR MINI

 

Phòng karaoke thiết kế theo phong cách Mini Bar thường dành cho khách hàng giới trẻ hoặc những khách hàng ưa nhạc mạnh. Những phòng karaoke theo phong cách này chủ yếu nhấn mạnh về hiệu ứng ánh sáng và tạo sự sôi động. Các đường nét thết kế mạnh mẽ kết hợp với các loại chất liệu vật liệu có gam trầm mầu. Đối với một công trình karaoke đẳng cấp... dù bạn làm những phong cách nào đi nữa thì không nên thiếu phòng karaoke theo phong cách mini bar.

Thiết kế phòng karaoke theo phong cách mini bar là loại hình thiết kế karaoke vô cùng ấn tượng... Khách hàng sẽ cảm thấy sự phấn khích vô cùng khi được hát karaoke trong những phòng karaoke dạng này do chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết cách kế hợp nhuần nhuyễn nhất công nghệ vật liệu, công nghệ hiệu ứng ánh sáng, tư duy sắp xếp hình khối và công nghệ thi công hiện đại chuyên nghiệp trong thi công karaoke loại này...

Chúng tôi biết cách tạo cho phòng karaoke của bạn như một bar sàn chuyên nghiệp thu nhỏ! Những phòng karaoke dạng mini bar do NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG  thiết kế và thi công luôn làm hài lòng tối đa khách hàng về sự đẳng cấp ấn tượng, nhất là đối với những khách hàng trẻ tuổi.

 

NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN