Mô hình kinh doanh độc đáo tích hợp Karaoke - Nhà hàng

“Phi thương bất phú” là câu nói luôn đúng ở bất kỳ thời đại nào. Vì thế, nhiều người coi kinh doanh chính là sự nghiệp của mình. Là cánh cửa giúp mình đi đến sự thành công nhanh nhất. Chìa khóa để thành công là bạn cần có được một mô hình kinh doanh hiệu quả.

Vậy mô hình kết hợp karaoke - nhà hàng liệu có hiệu quả? Tích hợp thiết kế phòng karaoke với nhà hàng có nhân đôi doanh thu? Khởi nghiệp sau dịch Covid liệu có gặp khó khăn? Đọc tiếp lời giải đáp tại bài viết dưới đây.


Mô hình kinh doanh độc đáo tích hợp Karaoke - Nhà hàng


Từ xưa đến nay, phòng karaoke chỉ phục vụ duy nhất nhu cầu hát là chính, thường không kết hợp các dịch đi kèm khác. Mô hình phòng hát karaoke kết hợp kinh doanh ăn uống là ý tưởng mới, đầy thú vị sau khi dịch Covid và các quy chế PCCC được ban hành trong năm 2022.

Trước kia, nhu cầu của khách hàng thường là ăn uống liên hoan tại nhà hàng rồi tiếp tục cuộc vui bằng những buổi hát hò tại quán karaoke. Thời kỳ hậu Covid, tâm lý của khách hàng thay đổi. Giờ đây họ chỉ muốn tập trung ăn uống, giải trí cùng một nơi không muốn di chuyển quá nhiều tránh lây nhiễm dịch bệnh. Chính vì thế, mô hình phòng hát karaoke kết hợp ăn uống là lựa chọn tối ưu nhất trong thời điểm này.



Tại mô hình kinh doanh quán karaoke kết hợp nhà hàng  khách sẽ được trải nghiệm không gian lịch sự đẳng cấp, chuyên nghiệp có số lượng bàn ăn lớn, có sân khấu để biểu diễn ca nhạc và hát karaoke. Đồng thời sẽ được cảm nhận chất lượng âm thanh hay. Khi khách ăn uống có thể có ca sĩ hát trên sân khấu, hoặc khách có thể vừa ăn vừa hát trên sân khấu. Chính vì thế mô hình ăn tại chỗ, hát tại chỗ trong một không gian rộng rãi, thoải mái là một mô hình mới đầy thú vị chắc chắn sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho nhà đầu tư.


Điểm khác biệt của mô hình quán karaoke kết hợp nhà hàng


Điểm đặc biệt lớn nhất của mô hình này là không gian ăn tách rời với không gian sân khấu. Tránh được tình trạng ngồi ăn nghe quá nhiều âm thanh sẽ bị ảnh hưởng đến thính giác của khách hàng.

Hệ thống xử lý tiêu âm tốt, nhưng không hề rườm rà, không đặt nặng vấn đề như phòng hát truyền thống. Hệ thống xử lý hút mùi, thoát khí được xử lý cực kỳ tốt, tránh trường hợp mùi thức ăn ảnh hưởng đến chất lượng của phòng hát.

Khu vực sân khấu được trang trí theo phong cách đẳng cấp, sáng không theo hướng màu mè như trước kia. Đèn chiếu sáng sẽ tập trung chủ yếu tại sân khấu chứ không phải dàn trải ra vị trí khác. Điều đặc biệt là có chế độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu của từng bữa tiệc.


Những thuận lợi trong kinh doanh quán karaoke kết hợp nhà hàng


Thuận lợi đầu tiên chính là doanh thu lợi nhuận. Kinh doanh karaoke kết hợp ăn uống là “lĩnh vực sinh lời tốt nhất”. Bởi chi phí thiết kế,  thường rất thấp so với những phòng karaoke chuyên nghiệp khác. Chủ đầu tư không cần quá cầu kỳ vào hệ thống tiêu âm, trang trí… tại khu vực ngồi ăn mà sẽ chủ yếu sẽ tập trung sự sạch sẽ, sang trọng của cả không gian căn phòng.



Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp sẽ được thể hiện ở khu vực sân khấu biểu diễn của khách hàng. Sự kết hợp mô hình ăn tại chỗ, hát tại chỗ sẽ giúp chủ đầu tư có thêm nguồn thu nhập từ những món ăn và dịch vụ kèm theo. Dễ dàng quản lý là thuận lợi thứ hai mà chúng tôi muốn nói đến.

Sự kết hợp giữa kinh doanh karaoke và ăn uống là một mô hình mới lạ. Bạn chỉ cần có những quy định, nguyên tắc và quy trình quản lý phù hợp thì mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Mô hình kinh doanh vừa ăn, vừa hát  còn giúp chủ đầu tư giải bài toán chi phí. Bởi kinh doanh quán karaoke thuần tuý như truyền thống thì nhà đầu tư sẽ phải đảm bảo các tiêu chuẩn khi xin cấp giấy phép kinh doanh karaoke rất phức tạp khó được cấp để hoạt động như hướng dẫn PCCC hiện nay. Nên giải pháp kết hợp chắc chắn sẽ rất hút khách nếu bạn biết nắm bắt “cơ hội vàng” này. Thực tế trên thị trường chưa có nhiều nhà đầu tư biết đến mô hình mới lạ này, bởi ý tưởng kinh doanh, thiết kế, sự kết hợp âm thanh,... không phải ai cũng nghĩ ra được một chiến lược cụ thể.

Chia Sẻ :

Thẻ từ khóa:,

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN