Buổi tiệc tất niên cuối năm của gia đình Bảo Long

Hòa cùng không khí rộn ràng chào đón năm mới. Ngày 31/12/22 vừa qua, Bảo Long đã tổ chức buổi tiệc Year End Party cuối năm cho cán bộ công nhân viên. Buổi tiệc là dịp gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm vừa qua và cùng nhau đặt ra những mục tiêu cố gắng cho năm mới. Buổi tất niên đã để lại nhiều ấn tượng bởi nhiều hoạt động vô cùng vui nhộn và hấp dẫn. 

Với sự tham gia nhiệt tình và hết mình của các thành viên Bảo Long buổi tiệc đã thành công rực rỡ. Bảo Long tin rằng buổi tiệc ấm áp này sẽ đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho toàn bộ nhân viên. Hy vong rằng đại gia đình Bảo Long sẽ đồng hành cùng nhau trong các chặng đường sắp tới.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi tiệc Year End Party

 

CBCNV chụp ảnh trước khi buổi tiệc bắt đầu


CBCNV chụp ảnh trước khi buổi tiệc bắt đầu


Bắt đầu buổi tiệc bằng Video nhìn lại quá trình phát triển được xây dựng bởi ban truyền thông một Team trong năm 2022 đã đem về bút Bạc Youtube cho công ty. Video đã làm những giọt  nước mắt của người xem khi nhìn lại chặng đường khó khăn đã qua.
 


Phần thi thiết kế thời trang tạo không khí vui vẻ

Phần trò chơi thiết kế thời trang đã khiến cho bầu không khí trở nên nóng hơn khi các cổ động viên cổ vũ và reo hò các đội chiến thắng đem đến những giây phút vui vẻ và đầy hào hứng cho mọi người. 
 


Rất khó khăn ban giám khảo mới bình chọn được giải nhất cuộc thi

Sau những giây phút phấn khởi là phần vinh danh CBCN có cống hiến cho công ty
 


CEO Trần Mạnh Linh trao bằng khen vinh danh bộ phận vận hành công ty

 


Vinh danh nhân viên bán hàng xuất sắc nhất năm 2022


Vinh danh nhân viên kiên trì năm 2022


Trao thưởng tết cho CBCN xưởng sản xuất


Trao thưởng tết cho CBCN phòng thiết kế


 

Buổi tiệc kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của toàn thể CBCNV công ty Bảo Long, góp phần tạo động lực để mọi người cùng phấn đấu và cố gắng đạt chỉ tiêu trong năm 2023. Kính chúc tất cả các thành viên Bảo Long cùng các đối tác và khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy New Year 2023 !!!

Chia Sẻ :

Thẻ từ khóa:,

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN