60 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT KARAOKE ĐẸP, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Thiết kế phòng karaoke đẹp hiện đại, hiện được xem là mục đích chính, phương thức chính trong việc thu hút khách hàng của nhiều cở sở kinh doanh. Với nhu cầu giải trí ngày càng cao của nhiều chủ đầu tư tiêu chuẩn của phòng karaoke cần đạt tiêu chuẩn khắt khe, hài hòa với tổng thể âm thanh, ánh sáng mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế phòng karaoke là sự phối ghép, kết hợp của hệ thống âm thanh, ánh sáng và hệ thống nội thất lung linh. Tất cả những yếu tố này đều có tác động đáng kể đến giác quan và thị giác, khứu giác, vị giác và xúc giác giúp khách hàng của bạn thăng hoa giải trí.


Tiêu chuẩn thiết kế phòng karaoke

Thiết kế thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ và nghệ thuật trong phong cách thiết kế rất quan trọng trong kinh doanh thương mại và giải trí như quán karaoke. Phong cách thiết kế kết cấu tường và các chi tiết đặc trưng cho nội thất như sau:

+ Lý tưởng cho diện tích, không gian phòng karaoke.
+ Tạo tính nghệ thuật và thẩm mỹ ở nhiều mức độ ánh sáng.
+ Phù hợp với nhiều đối tượng và người tiêu dùng, không gây khó chịu, phản cảm.

Do không gian kín và đặc điểm ánh sáng dịu nên nội thất phòng karaoke thường sử dụng các vật liệu như kính, mica, da, nhôm, nhung, nỉ và các vật liệu xuyên sáng.

Sự điều chỉnh về màu sắc và chất liệu kết hợp với hệ thống đèn giúp căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Vì vậy, người thiết kế phải am hiểu vật liệu, biết cách điều chỉnh không gian, có kinh nghiệm thiết kế phòng karaoke.


Thiết kế đảm bảo độ kín, độ cách âm đạt tiêu chuẩn

Mục đích chính và quan trọng nhất của phòng karaoke là đáp ứng nhu cầu ca hát của người mua. Vì vậy, phong cách thiết kế của căn phòng cần đảm bảo độ kín và cách âm tuyệt vời để mang lại sự riêng tư và tự do tối đa khi khách nói chuyện. Đồng thời, không gian ngoại thất không bị ảnh hưởng.
 

Để đảm bảo kín gió và cách âm, bên trong quán karaoke cần có:

Sử dụng vật liệu có khả năng cách âm, tiêu âm cực tốt và triệt tiêu hiện tượng dội âm.

Biết cách phối hợp các chất liệu nội thất và đồ đạc để bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

Việc thiết kế một không gian khép kín cần phải có một mạng lưới các hệ thống điều hòa không khí và thông gió tương thích để bảo vệ hệ thống thông gió bên trong.


Đảm bảo chất lượng âm thanh và ánh sáng tốt

Chất lượng âm thanh, ánh sáng có ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng của người mua khi sử dụng dịch vụ karaoke. Một phòng karaoke chất lượng cao không chỉ đòi hỏi khả năng phản xạ âm thanh (tiêu âm và độ vang) mà còn phải có mạng lưới hệ thống loa karaoke tốt.
 

Ngoài ra, mạng lưới hệ thống chiếu sáng đòi hỏi sự đầu tư công phu với nhiều loại ánh sáng và hiệu ứng. Nó được đảm bảo để đáp ứng nhiều nhu cầu. Nhiều thể loại âm nhạc khi cất lên kết hợp cùng ánh sáng sẽ khơi gợi cảm xúc tốt nhất cho khách hàng.


Bảo đảm an toàn

Đèn rất sáng thường được sử dụng trong phòng karaoke, vì vậy phong cách nội thất cần hạn chế một số chi tiết độc hại như cầu thang, đồ trang trí có đầu nhọn....
Ngoài ra, phong cách thiết kế không gian hạn chế, mạng lưới dây dẫn điện, mạng lưới hệ thống PCCC trong phòng karaoke phải khoa học, đúng tiêu chuẩn để bảo vệ con người và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thiết kế bên trong cũng chú trọng sử dụng các vật liệu chống cháy, chống cháy cực tốt.


60 Mẫu nội thất karaoke đẹp, tiết kiệm chi phí


Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN